BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Monday, May 11, 2009

jokEx

RAPE


may isang babaeng panget ang hinoholdap...)

HOLDAPER: Bigay mo lahat ng gamit mo! holdap to!

BABAE: tulong..RAPE..RAPE..RAPE..

HOLDAPER: Hoy holdap lang to..

BABAE: wala lang nag susuggest lang.. RAPE!

_________________________________________________


NANGUNGUMPISAL


Lalaki: Mangungumpisal po sana ako..
Pader: sige iho.. anu ba nagawa mong kasalanan?
Lalaki: Pumatay po kasi ako ng 10 tao..
Father: 10? bakit mo naman pinatay?
Lalaki: kasi po galit po ako sa mga naniniwala sa Diyos..
at lahat ay pinapatay ko.. Kayo father? naniniwala ba kayo
sa diyos?
Father: ganun.. Dati, pero ngayon Hindi na, Trip-trip nalang >.<

______________________________________________________


BAWAL?


Priest: Ang mga Bakla ay walang Lugar sa kaharian ng langit...
bakla: Carry lahg ho pader.. mag slide-slide nalang kami sa rainbow..
hahaha..

______________________________________________________


HINDI NA BAKLA


Tatay: Aba, lalaking-lalaki na ang ank ko ahh..
magsasaka na.. anung itatanim mo anak ko?
Anak: Flowers tay.. Maraming maraming Flowers..
Bongga ka tay dVa??
______________________________________________________


INDAY

AMO: kelan lang tayo bumili ng toothpick,
bakit naubos agad?!

INDAY: ewan ko po mam, kapag ako po ang
gumamit sinosoli ko naman ah!
______________________________________________________


PANAGINIP


ADIK: Doc, grabe yung panaginip ko gabi gabi,
kasi lagi daw ako nanunuod ng basketball.
DOCTOR: sige halika may gamot ako para dyan.
ADIK: Wag muna dok, championship game na mamaya eh
______________________________________________________


UNFAIR


TATAY: Bagsak ka na nman! Ba't di mo gayahin si Pedro?
Palaging may honor.
ANAK:Unfair naman kung ikumpara nyo ako kay Pedro.
TATAY: Bakit naman?
ANAK: Matalino tatay nun!

________________________________________________________


BABARILIN DAW


Lalaki 1: Babarilin ko ang taong nagpakasal sa asawa ko!
Lalaki 2: Murder ‘yon, pare?
Lalaki 1: Hindi, suicide lang.
__________________________________________________________


HINDI MATIIS


Kaibigan 1: Hindi ako matiis ng mga kaibigan kong nakikitang nagugutom.
Kaibigan 2: Anong ginawa ng mga kaibigan mo?
Kaibigan 1: Wala, ipinikit na lamang nila ang kanilang mga mata.

__________________________________________________


HUGGIES


Amo: bakit mo itinapon si baby palabas ng bintana! HAH!?
Yaya: kasi po sabi ni sir “Yaya, kapag wala nang pamper si jr I –Huggies mo na.”


_____________________________________________________________


PAG....


pag nadapa ka
pag nahulog ka
pag natumba ka
at nakita mo sila pinagtatawanan ka..

Nasa likod mo lang ako..

halos mamatay rin sa kakatawa!


◄◄ Kip sMiLinG◄◄◄ ^_____^

0 Comments:

Post a Comment