BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Monday, May 11, 2009

kOwts..kOwts..kOwts..
















♥nung ipinanganak ako
meron akong sungay….
At maaalis lang ito pag nagkaroon
Ako ng mabuting kaibigan.
Nang makilala kita……..
Hanep ka ‘tol!!!
Binago mo ang image ko!!!
Nagkaroon pa ako ng buntot!

♥Ang pag-ibig ay parang utot,
Kahit anong gawin mo ay napakahirap itago
At pag naamoy ang kimkim na damdamin,
Malalaman ng lahat kahit di man aminin.

♥If you love and got hurt, love more
If you love more & got hurt more, love even more
If you love even more,
love someone until it hurts no more.
--W. Shakespeare

♥Takot akong mawala ka
Di ko alam kung bakit.
Hindi dahil sa di ko kayang mabuhay ng wala ka…
Kundi takot akong dumating yung araw na mahal pa rin kita
Kahit wala ka na……


♥“Thank you!” …tanong mo siguro bakit?
Hindi dahil sa tanggap mo ako o
Ipinakita mo saking importante ako…
Salamat kasi hinayaan mo akong makilala ka.
Yun lang napasaya mo na ako ng sobra.

♥Masakit maging kaibigan ng taong mahal mo
Hindi mo alam kung saan ka lulugar,
Di ka dapat umasa o mainis sa kanya, Bakit?!
Anong karapatan mo? KAIBIGAN KA LANG di ba?!

♥If you were here beside me,
I would stare @ your face,
look into your eyes,
hold your hand very tight &
kiss you as I look at your face.
I would wish to God:
“… sana sakin ka na lang”

♥masakit magmahal lalo na ung iiwan ka lang nya…
pero alam mo may mas masakit pa dun…
pag iniwan ka nya sabay sabi:
“…sorry, ‘kala ko kase mahal kita”

♥when you find yourself in-love with someone who cant love you back coz he got someone else; don’t worry or cry too much…
just close your eyes & say:
“ tang’na! Hindi naman sila bagay!!!”

♥masaya ako kase akala ko mahal mo ko,
Ikaw kasi eh, ang sweet mo sakin na-inlove tuloy ako sayo
Tapos sasabihin mo lang:
“SYEMPRE LOVES KITA KASI FRIEND KITA!”

♥pano ko sasabihing MAHAL KITA kung pag-aari ka na ng iba…
masakit man pero kailangan kong tiisin
kahit na mahal kita di na pwede kase KANYA ka na.

♥Bakit ba may mga taong manhid?
Sobrang sweet mo na nga ‘kala mabait ka lang;
Text mo ng sweet messages iisipin forwarded quote lang;
Sabihin mong mahal mo sya ‘kala nya joke lang…

♥Ang puso
Nagmamahal,
Nasasaktan,
Napapagod…
Tanong ko nga sayo…
Ang puso mo ba nakakaramdam?
O baka nagpapakamanhid ka lang?

♥Kahit nasasaktan ang isang tao
pinipilit pa rin nyang magmahal;
Bakit? Dahil ang puso pwede mong sugatan
Pero di kayang turuan…
Patuloy itong titibok…
At patuloy na magmamahal.

♥Paano mo malalamang mahal mo ang isang tao?
Pag hinahanap-hanap mo sya?
Pag nami-miss mo?
Siguro nga…
Pero kung mahal mo talaga sya,
Masaya ka pag masaya sya…..
Kahit sa piling ng iba.


♥masakit pag yung taong mahal mo iniwan ka,
masakit pag nakita mong may kasama syang iba
pero di ba mas masakit pag nakita mong masaya sya….
Masaya sya dahil wala ka na.

♥Bakit pa kaya kelangan pa tayong matutong magmahal ng taong kahit kailan di naman tayo matutunang mahalin….?
Na kahit ibigay mo na ang lahat para sa kanya ay kulang pa rin…..?

♥Mahirap umasa sa wala,
Mahirap magmahal ng taong may mahal ng iba,
Mahirap ipagtanggol ang taong walang pakialam sa nararamdaman mo
At higit sa lahat mahirap masaktan ng wala ka namang karapatan.

♥ Masarap tumingin sa mga bituin sa langit pag gabi. Parang ayoko nang matulog para hintayin na lang ang umaga. Ganun din pag nakikita kita. Gusto lang kitang masdan at mahalin habang nandiyan ka pa.

♥ Love? Ano yun? Yun ba yun? Yung kahit ano gagawin mo para sa kanya? Yun ba yun? Yung ibibigay mo ang lahat para lang mapangiti siya? Yun ba yun? Yung sige ka pa rin kahit alam mong hate ka niya? Yun pala yun! Putcha! Love pala kita!

♥Ang hirap magmahal lalo na kapag yung taong mahal mo, walang pakielam sa nararamdaman mo. Pag nasaktan ka, syempre maiiyak ka. Ang masakit pa dun, imbis na tulungan ka, tatanungin ka ng, “Sinabi ko ba sayong mahalin mo ko? Diba hindi naman?”

♥Minsan nasabi mo saking mahal mo ako. Minsan kinailangan mong lumayo para malaman kong mahal mo nga ako. Pero alam mo, ang sakit-sakit nung sinabi mo sakin ang ganito, “May mga bagay na nagbabago.”

♥Isang araw, nakita kitang kausap siya. Sabi ko na lang, “Hay, ang hirap pala talaga pag mahal mo.” Tapos lumapit ka, “Uy, bakit ganon? Ang hirap pag nagmamahal ka.” Sabi ko, “Ok lang yun. Mahal din naman kita.” Sabi mo, “Hindi ikaw, no! Siya.”

♥Manhid ka raw kasi hindi mo maramdaman na mahal kita. Tinawanan ko lang sila kasi alam ko namang hindi ka ganun. Tapos nalungkot ako. Sa isip-isip ko kasi, “Hindi yun manhid. Hindi lang talaga niya ko kayang mahalin.”

♥Mahirap mahalin ang isang taong may mahal nang iba lalo na pag kaibigan mo pa ang minahal niya. Patukso-tukso ka pa! Kunwari kinikilig sa kanila. Pero sa totoo lang, ang sakit sakit na.

♥Mahalin mo pa kaya ako kahit magkalayo na tayo? Balikan mo pa kaya ako dito at sabihing ako pa rin ang laman ng puso mo? Maging tayo pa rin kaya hanggang sa huli? Ang sarap mangarap, no? Pero ang hirap umasa.

♥ May taong mahilig magpaasa, madalas mangako, madalas manloko. Papadama pa na special ka pero hindi naman ikaw ang mahal niya. Pag umiyak ka, magsosorry. Para saan pa? Eh nasaktan ka na?

♥Maraming tao ang nagsasabi ng “I love you” sakin. Yung iba totoo. Yung iba wala lang. Yung iba seryoso. Yung iba laro lang. Pero kahit ilan pa silang mag “I love you” sakin, ang gusto ko yung sayo lang. Kahit hindi seryoso, ayos lang.

♥Pinapagod ko ang utak ko sa kaiisip sayo samantalang ikaw, wala pa ring pagbabago. Walang sandaling inisip mo rin ako. Nakakatawa. Bakit ako nagpapakagago? Nakakapagod din palang manlimos ng atensyon mo!

♥bakit kailangan pang umibig ang isang tao kung sya ay di ka naman kayang mahalin.. sakit di ba?? pero mas masakit na makita mo ang mahal mo na nagmahal pala ng iba habang nagpapakatanga ka..


♥minsan iniisip ko...kng pwede lng sanang wag nang magmahal...para lng wag na akong masaktan pa...kya lng, pwede b un? eh makita lng kitang nakangiti eh handa na akong masaktan ulit...


♥sbe ko nung umalis ka, “kaya ko to.” Sbe ko nung magmahal ka ng iba, “pkelam ko?” sbe ko nung naging kayo, “bsta, masaya ko.” Sbe nmn sken ng puso ko… “kaw xe mapride, dpat pinaglaban mo…”


♥mahal kita, OO! yun ang totoo.. at kahit wala ka sa tabi ko ikaw pa rin ang laman ng puso ko. sabi mo noon mahal mo ko pero kung tatanungin kaya kita ngayon, anong sasabihin mo? ako pa rin ang mahal mo o ang taong nakasama mo nung WALA ako?


♥Kanina may naghanap sayo at gusto kang patayin. Ayaw kitang mapahamak kaya hindi kita tinuro. Heto ako ngayon, nag-aagaw buhay kasi binaril niya ako sa puso nang malaman niyang dun kita tinatago.


♥Minsan naka-upo ako at bigla na lang naiyak kasi naisip kita. Tapos dumating si Lord. Pinunasan niya ang mga luha ko at sinabing, “Sabi ko naman sayo, anak, hindi siya para sayo. Pinilit mo pa kasi.”

♥Nang mahalin kita, ginawa ko ang lahat. Sabi mo patunayan ko, pinaglaban kita. Pero sa tuwing pinaglalaban kita, nagagalit ka. Sabihin mo na kasi na mahal mo siya. Ibibigay naman kita sa kanya basta masaya ka.

♥Sana nakakapagsalita ang mata para hindi maging mahirap sakin ang sabihin sayong mahal na mahal kita. Pero wag na lang kasi baka malaman mo rin na nasasaktan ako pag nakikita kitang masaya sa piling niya.

♥Mahirap magsabi ng “sorry”. Mahirap magsabi ng “mahal kita”. Mahirap magsabi ng “kailangan kita”. Pero nalaman kong ang pinakamahirap palang sabihin ay yung, “Mahalin mo naman ako. Please?”

♥ Pag hindi alam ng mahal mo na mahal mo siya, masasaktan ka nang hindi mo sinasadya. Kaya nga pag nagsheshare ka tungkol sa kanya, ang sinasabi ko lang, “Ows? Talaga?” Kahit na ang totoo, “Shit! Tangina!”

♥Ipagtatanggol kita sa kahit kanino. Hinding-hindi kita iiwan kapag nag-iisa ka. Mamahalin kita hanggang kaya ko. Sayang. Kung akin ka lang sana.

♥Mahirap magmahal ng sobra. Halos wala nang matitira sa sarili. Lahat ng oras ilalaan mo makita lang siya. Pero ikaw ba ay kuntento na? Ok lang sanang magmahal, kahit sobra. Ang kaso lang alam ba niya?

♥ Once na nagmahal ka, gamitin mo yung puso mo at wag yung isip. Hayaan mong sabihan ka nilang tanga basta wag ka lang magising isang araw at sabihin mo sa sarili mo na, “Hindi pala ako nagmahal. Nag-isip lang.”

♥ Mahirap talagang maging sayo ang hindi para sayo, ang ayaw sayo at ang puso na hindi nakalaan para sayo. Pero para sakin, walang mahirap sa nagmamahal lalo na kung ikaw ang mamahalin ko.

♥Pg ngmahal k, mgtira k sa sarili mo. Wg mng ibigay lhat. Wg buhos todo. Pra pg dumating yung araw na hindi na siya ang mhal mo, masasabi mo sa sarili mong, “Tangina! Ngkmali ako.”

♥i luv u! Bkit ka npangiti? Flattered ka, no? If I say it again? I luv u! Ano, ntawa ka na? Ganyan ka naman, eh. Pg cnasabi kong mhal kta, akla mo gaguhan lang. Hoy! Totoo na yan!

♥Bakit ka pa nag-iisa? Nandito naman ako para samahan ka… Bakit ka pa umiiyak? Nandito naman ako para patawahin ka… Bakit ka pa umalis? Di naman kita iiwan… Bakit ka pa nag-mahal ng iba? Nandito naman ako para mahalin ka…

♥madalas kong icpn kung san ko ba ilulugar sarili ko sayo… o kung may lugar pa ba… kapag bibitaw na ko, drating ka at pinaparamdam mo na nanjan ka pa. O ngyn, darating ka pa ba? O bibitaw na ko…?


♥Alm mo khit kelan di ko inaasahang makikilala kta na mpapalapit ako sau n mmhalin kita pero khit kelan d ko inakalng ssktan mo lng ako.. ngayon gus2 ko snang sbhin sau "paalam na mahal ko.."


♥kung minsan masakit magmahal.. binigay mo na ang lahat.. buhay,.. oras...pagod...pera... kaya nga sobrang apektado ka pag la na kayo.. kasi alam mong kahit na la na kayo.. ang lahat ay para parin sa kanya...


♥sabi mo mahal mo ko, naniwala naman ako. sabi mo di mo ko iiwan ang sabi ko, "oo,aasahan ko yan ah!" pero bakit paglipas ng panahon, nakita kita at narinig pa ang mga sinabi mo sa kin sinasabi mo rin sa iba!


♥Akala ko ba ako ang mahal mo? Akala ko ba ang mahal mo yung ako? Eh, bket mo ko pilit na binabago? Ah… oo nga pala. Hindi yun totoo. Lam mo baket? Kasi ang minahal mo lang ay yung babaeng nandyan sa panaginip mo…


♥Minsan, hiniling ko na sana manhed rin ako kagaya mo at madalas nagtataka ako kung baket nagpapakagago pa ren ako. Sabe ko tuloy sayo, “Nasasaktan na nman ako…”. Sbe mo, “Mahal mo lng talaga kasi siya…” Lam mo lang sinagot ko? “Hinde… iba pa kasi minahal mo…”


♥Hindi na ko nasanay! Magmamahal lng ako yung pang may mahal nang iba… bat pa kasi ikaw yung minahal ko, eh? Masakit pa dun, kaibigan kita. Pero wala naman akong magagawa, eh. Sino ba naman ako para pigilan ka? At lam ko rin namang may pag-asa sa kanea… pano kc, ikaw ang mahal nea


♥Umiiyak puso ko. Lam mo baket? Kasi ikaw pa ung minahal ko! Lam ko namang alam mong masakit, eh… kasi, dba, may mahal rin siyang iba? Kaya minsan sabe ko… “Hindi kaya ginagantehan mo lang siya?” Naisip ko kasi, yun ren ginagawa ko sa kanya


♥mhirap kpag iniwan mo ang taong minahal mo ng 22o...nung cnabi mo sa kanyang ayaw mo na, akala mo pipigilan ka nya pro nagkamali ka, niyakap ka lang nya at cnabing: yan din ang sasabihin ko, naunahan mo lng ako


♥ araw-aaw minamahal kita di ko alam kung anong meron ka araw-araw din akong umiiyakdahil lagi mo syang kasama araw-araw na lang ba akong masasaktan tuwing mkikita kita?pero ok lang.. mahal kxe kita.. araw-araw man akong masaktan……..


♥ sabi mo ala na sya sabi mo ako lang tlga sabi mo di mko pbabayaan pro anong gnwa mo?di ba binalikan mo sya? di ba inwan mkong nag-iisa? araw2 akong lumuluha dahil araw2 akong umaasa na mgbabalik kpa…

♥pano kung mpunta ako sayo ikatutuwa mo ba yun? pano kung mhal na pla kitabbgyan mo ba un ng hlga? e, sori ha, nalimutan ko kce, pno m nga pla maiicp kung iba nman ang bnbgyan mo ng pansin?

♥ ℛǐƈĥℳǐƈĥ ♥ 1017

0 Comments:

Post a Comment